Featured Post

Tuyển nhân viên tuyển dụng công nhân thời vụ

Tuyển nhân viên tuyển dụng công nhân thời vụ lâu dài CÔNG TY TNHH SINH VƯỢNG   ☀️ Tuyển 10 NHÂN VIÊN   ☀️ 📣 📣   Địa điểm : Do nha,phươ...

10 điều cần tránh khi mang thai

Những điều cần tránh khi mang thai

Những điều cần tránh khi mang thai

Những điều cần tránh khi mang thai


Mẹ bầu đã thật sự biết được mình cần tránh điều gì khi mang thai? Làm thế nào để cả mẹ và bé đều khỏe mạnh trong suốt 9 tháng 10 ngày. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
1.     Tranh không nên căng thẳng lo âu khi mang thai
·        Khi mang thai mẹ bầu nên giữ cho mình tinh thần luôn thoải mái và vui vẻ, không suy nghĩ nhiều và trong tình trạng căng thẳng lo âu vì như vậy mẹ bầu dễ bị ddau lung,mất ngủ và nhất là bị táo bón. Điều này làm ảnh hưởng đến em bé trong bụng  va có thể sinh non.
·        Hãy sống thật thoải mái bằng cách đi thể dục (đi bộ) tham gia các hoạt động lành mạnh dành cho mẹ bầu,nghe nhạc..

2.     Tránh bổ sung quá nhiều vitamin A đặc biệt mang thai trong 3 tháng đầu.

·        Vitamin A có rất nhiều trong gan động vật và một số thực phẩm mình ăn hàng ngày, hãy chú ý và không được ăn quá nhiều điều này rất nguy hiểm đặc biệt trong 3 tháng đầu sẽ làm bé có thê bị dị tật  và nghiệm trọng hơn nữa là xẩy thai.

3.     Tránh uống rượu,bia,các chất có nhiều ga khi mang thai.

·        Trong thời kỳ mang thai không tránh khỏi việc các mẹ bầu muốn uống bia hay ca phê… Tuy nhiên bạn nên tránh xa khỏi những đồ uống đó vì sẽ dễ làm cho thai nhi bị nhiện ngay từ trong bụng mẹ và có thể làm bé bị dị tật hay trầm cảm khi sinh.
4.     Tránh không nên ăn mực và của trong 3 tháng đầu.
·        Trong mực,cua và một số loại cá như cá ngừ,cá thu chứa hàm lượng thủy ngân cao và gây nguy hiểm cho thai nhi làm ảnh hưởng đến sự phát  triển não của bé.
·        Ngoài ra không nên ăn đu đủ,rau ngót,long nhẵn,nước dừa vì dễ sinh non.

5.     Tránh xoa bóp ngực và bụng trong suốt quá trình mang thai.

·        Khi mang thai bạn nên tránh không sờ đầu ti,xoa nắn ngực và bụng  điều này sẽ gây ra hiện tượng co thắt tử cung ,dẫn tới việc động thai,sẩy thai hoặc sinh sớm.

Với những điều cần tránh khi mang thai hi vọng sẽ giúp cho các mẹ bầu biết thêm được cách bảo vệ bé từ trong bụng mẹ. chúc các bạn có sức khỏe tốt và sinh bé khỏe mạnh.

Previous
Next Post »