Featured Post

Tuyển nhân viên tuyển dụng công nhân thời vụ

Tuyển nhân viên tuyển dụng công nhân thời vụ lâu dài CÔNG TY TNHH SINH VƯỢNG   ☀️ Tuyển 10 NHÂN VIÊN   ☀️ 📣 📣   Địa điểm : Do nha,phươ...

Cô bạn thân

Cô bạn thân  của tôi là người rất tốt

 
Cô bạn thân
Cô bạn thân 
Đó là một người lúc nào cũng bên tôi mỗi khi tôi vui tôi buồn. J
 Hồi nhỏ tôi hay sang nhà Linh chơi vì nhà bạn lúc nào cũng có đồ chơi, tôi cũng không nhớ là  chúng tôi chơi với nhau từ khi nào chỉ nhớ lúc học lớp 2 nó toàn gọi tôi  là béo. Bạn ấy đáng yêu lắm ạ lúc nào cũng đòi tôi kể chuyện cho nghe nhất là chuyện đi thả trâu. J   LInh có đôi mắt đen và to lúc nào cũng long lanh như pha lê ý, tóc bạn ngầy ấy dài như tóc tôi nhưng bây giờ cắt ngắn rồi,nhìn cu te lắm. Tôi thích nhất là làm da của Linh, da trắng hồng và mịn vào mùa hè lúc nào mà đi chạy hay đạp xe đến trường mệt là 2 má đỏ ửng lên như hoạt hình ý. À có lần tôi thắc mắc sao nó ít cười thế tìm mãi thì biết răng bạn không đều nên thế nhưng tôi chẳng bao giờ chêu vì ai cũng có điểm khuyết nhưng Linh không biết là mỗi khi bạn ấy cười nhìn bạn rất xinh.

Cô bạn thân  của tôi thật đẹp

     Người linh nhỏ nhắn và thấp hơn tôi nên nhiều lúc tôi hay chêu nó gọi tôi bằng chị. Bây giờ chúng tôi đã 20 tuổi rồi nhưng vẫn như xưa, cứ có chuyện gì vui hay buồn là lại gọi điện ngay để tâm sự. Với tôi Linh là người bạn đáng tin và tốt bụng. Lúc nào tính cũng trẻ con và hay khóc. Có lần tôi kể chuyện ma mà nó rớm nước mất đuổi luôn tôi về nhà chân dép tôi rời nó không cho tôi quay lại nhặt J lúc đấy tôi buồn cười quá nên cũng ừ ừ về rồi từ vụ đấy tôi hay chêu nó là đồ trẻ trâu J.
  Chúng tôi có nhiều kỷ niện với nhau lắm, nào thì đi hái rau ở đồng, hộ nhau đi cấy, đi chơi nhà thầy cô và đặc biệt là hồi on thi đại học lúc nào cũng ới nhau lên trường và tối mới về ,tôi cũng không ngại gì nhà linh nên đói quá ăn luôn nhà nó.
  Thời gian trôi qua nhanh quá chúng tôi đã lớn khôn rồi , ai cũng đang đi học chuyên nghiệp và thức hiện ước mơ của mình. Tôi luôn mong muốn vì hi vọng 2 đứa tôi ai cũng đạy được mục tiêu mình đưa ra trong cuộc sống, có công việc lúc ra trường và tìm được người chồng tốt.

   Tình bạn giữa tôi và cô bạn thân ấy sẽ không bao giờ phai ,cảm ơn Linh đã đến với tôi và cho tôi một tình bạn đáng trân trọng.

Previous
Next Post »