Featured Post

Tuyển nhân viên tuyển dụng công nhân thời vụ

Tuyển nhân viên tuyển dụng công nhân thời vụ lâu dài CÔNG TY TNHH SINH VƯỢNG   ☀️ Tuyển 10 NHÂN VIÊN   ☀️ 📣 📣   Địa điểm : Do nha,phươ...

Thực phẩm kiêng kỵ cho mẹ bầu

Thực phẩm kiêng kỵ cho mẹ bầu các bạn cần biết

Thực phẩm kiêng kỵ cho mẹ bầu
Thực phẩm kiêng kỵ cho mẹ bầu

Mang thai là thời kỳ quan trọng và cần chú ý về những loại thực phẩm mẹ bầu nên và không nên sử dụng trong bữa cơm hàng ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách phòng tránh các thực phẩm làm hại đến bé và mẹ nhé.
1.     Mẹ bầu kiêng không ăn thịt sống hoặc tái.
-         Cần chú ý nên tránh các loại thịt tái hay sống trong bữa ăn dù bạn đang muốn để đảm bảo tốt nhất cho sự phát triển của bé vì khi thịt chưa chín có thể chứa nhiều vi khuẩn gây hại.

2.     Mẹ bầu cần kiêng kỵ không ăn cá có chứa thủy ngân.

-         Thủy ngân gây hại cho sự phát triển của trẻ vì vậy không nên ăn các loại cá như cá rô phi,cá kình, cá kiếm.
-         Hãy chọn loại cá tươi ngon và không có thủy ngân sử dụng trong bữa ăn nhé.

3.     Mẹ bầu không nên ăn pate trong suốt quá trình mang thai.

-         Không ai biết rõ được rằng pate có thể làm từ các loại thịt ,gan bị ôi thiu và không đảm bảo vệ sinh. Mẹ bầu rất dễ bị nhiễm listeria vì vậy càng không nên ăn pate để trong tủ lạnh. 

4.     Mẹ bầu kiêng không uống cà phê.

-         Khoa học chứng minh rằng sử dụng quá nhiều ca phê sẽ dẫn đến hiện tượng sảy thai . vì vậy nếu bạn là người nghiện ca phê hãy hạn chế sử dụng và tối đa 200mg mỗi ngày.  Ngoài ra tránh xa các đồ có ga ,so da ,….

5.     Măng tươi là thực phẩm mẹ bầu nên tránh .

-         Trong xuốt 9 tháng mang thai mẹ bầu cần lưu ý không sử dụng măng tươi trong bữa ăn hàng ngày.
-         Măng tươi có chứa cyanide cao khi mẹ bầu ăn phải dưới tác động của Enzym đường tiêu hóa thì măng chứa nhiều Cyanide sẽ biến ngay thành Acid Cyanhydric đó là một chất cực kỳ độc cho cơ thể cả mẹ và bé.

Trên đây là một số loại thực phẩm kiêng kỵ dành cho mẹ bầu . chúc các bạn có cho mình sự lựa chọn tốt nhất về các loại thực phẩm có chứa nhiều chất dinh dưỡng cho cả mẹ và bé.
Sư tâm giáo viên gia sư toán

Previous
Next Post »