Featured Post

Tuyển nhân viên tuyển dụng công nhân thời vụ

Tuyển nhân viên tuyển dụng công nhân thời vụ lâu dài CÔNG TY TNHH SINH VƯỢNG   ☀️ Tuyển 10 NHÂN VIÊN   ☀️ 📣 📣   Địa điểm : Do nha,phươ...

Thực phẩm tốt cho mẹ bầu

Những thực phẩm tốt nhất cho mẹ bầu

 
thực phẩm tốt cho bà bầu
thực phẩm tốt cho bà bầu
Mẹ bầu mang thai là thời kỳ vô cùng quan trọng trong việc ăn uống,tập luyện thể dục và làm việc. Đây là lúc quyết định bé con có khỏe mạnh và thông minh, Vì vậy mẹ bầu hãy tham khảo một số loại thực phẩm tốt nhất dành cho bạn nhé.

1.      Bí ngô là thực phẩm nhiều dinh dưỡng cho mẹ bầu.

-         Bí ngô là thực phẩm dễ kiếm và cực kỳ nhiều chất dinh dưỡng mà không phải ai cũng biết. Với thành phần dinh dưỡng cao như các loại vitamin A, C, E ,can xi, chất xơ, sắt,omega 3.. cung cấp cho mẹ bầu các chất dinh dưỡng cần thiết đồng thời giúp cho sự phát triển trí não của bé tốt hơn.
-         Thực phẩm này giúp mẹ bầu tránh các triệu chứng như đau đầu,mệt mỏi..
-         Hãy chế biến bí đỏ theo sở thích của bạn nhé.

2.      Thực phẩm trứng gà bổ dưỡng cho mẹ bầu.

-         Trứng gà là rất tốt cho mẹ bầu nhé. Trứng Không chỉ giúp bé trăng da từ trong bụng mẹ mà còn giúp cho trí nhớ của bé phát triển tốt. Các chất dinh dưỡng có trong trứng sẽ giúp bạn có một thiên thần thông minh và chỉ số IQ cao ạ.
-         Sử dụng trứng gà trong bữa ăn đều đặn 2-3 quả / 1 tuần nhé.

3.      Thực phẩm tốt không kém đó là cá.

-         Có rất nhiều loại cá và các mẹ bầu thường bị nghén hoặc không muốn ăn. Tuy nhiên hãy dần cải thiện và có cá trong bữa ăn để cung cấp đủ dinh dưỡng cho em bé .
-         Trong cá ngừ ,cá cơm có chứa hàm lượng DHA và omega 3 cao hỗ trợ quá trình hình thành và phát triển não bộ của trẻ một các hiệu quả.
-         Mỗi tuần nên dùng cá trong các bữa cơm từ 2-3 lần nhé.
4.      Tôm, cua , đồ hải sẳn.
-         Mẹ bầu hãy cung cấp can xi, muối vô cơ, sắt.. cho bé đầy đủ bằng cách ăn các đồ hải sản như tôm, của ,xò ,ghẹ....
-         Ngoài việc mong muốn con mình thông minh hãy cung cấp đủ dinh dưỡng giúp bé khỏe mạnh khi trào đời.
Trên đây là một số thực phẩm tốt nhất và giúp cho mẹ bầu có đủ chất dinh dưỡng . NGoài việc ăn uống điều độ hãy tập thể dục thường xuyên và xắp xếp công việc hợp lý nhất. đảm bào cho sự khỏe của mẹ và bé.

  Chúc các mẹ bầu có cho mình những thiên thần như mình mong muốn.
Sưu tầm nguồn : gia sư lý

Previous
Next Post »

2