Featured Post

Tuyển nhân viên tuyển dụng công nhân thời vụ

Tuyển nhân viên tuyển dụng công nhân thời vụ lâu dài CÔNG TY TNHH SINH VƯỢNG   ☀️ Tuyển 10 NHÂN VIÊN   ☀️ 📣 📣   Địa điểm : Do nha,phươ...

5 loại thực phẩm giúp giảm đường huyết

5 loại thực phẩm giúp giảm đường huyết bạn cần biết

 thực phẩm giúp giảm đường huyết
 thực phẩm giúp giảm đường huyết

Một nghiên cứu mới cho thấy mỗi chúng ta có thể giữ lượng đường trong máu thấp bằng cách bổ sung vào thực phẩm một ít gia vị. Những gia vị có trong thức ăn có chứa chất chống oxi hóa ‘ phenol’ giúp cho cơ thể chúng ta giảm mức insulin. Dưới đây sẽ là một số thực phẩm giúp ích cho việc kiểm soát đường huyết hiệu quả.

1.     Tỏi là loại thực phẩm rất tốt giúp giảm đường huyết.

-         Tỏi là thực phẩm thân quen với chúng ta trong các bữa cơm hàng ngày. Nghiên cứu cho thấy  tỏi chứa rất nhiều hợp chất lưu huỳnh giúp kiểm soát mức huyết áp và giảm đường huyết trong cơ thể an toàn.

2.     Thực phẩm từ nghệ giúp giảm đường huyết hiệu quả.

-         Nghệ là loại gia vị được nhiều người yêu thích và được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới. Trong nghệ có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa curcumin,đây là chất giảm insulin trong cơ thể rất tốt đồng thời góp phần tăng cường hiệu quả của các thuốc chống đái tháo đường. ngoài ra nghệ còn có đặc tính kháng viêm và lành vết thương.

3.     Anh đào là một loại giảm đường huyết rất tốt.

-         Nghiên cứa cho thấy anh đào giàu anthocyanins giúp cải thiện sức đề kháng insulin trong cơ thể . NHững người ăn nhiều anh đào có lượng đường huyết thấp hơn so với những người khác.
4.     Thực phẩm quế.
-         Đây là thực phẩm rất giàu  phenol  giúp tăng độ nhạy  insulin và giảm đường huyết trong cơ thể. Ngoài ra còn kiểm soát mức độ đường ,thúc đẩy giảm  cân và giảm nguy cơ huyết áp cao.
5.     Đinh hương.

-         Đinh hương chứa rất nhiều chất chống oxy hóa ,đây là chất rất quan trọng để kiểm soát mức độ đường huyết đồng thời giúp chữa nhiều về vấn đề tiêu hóa, cảm lạnh.
Nguồn : gia sư toán

Previous
Next Post »