Featured Post

Tuyển nhân viên tuyển dụng công nhân thời vụ

Tuyển nhân viên tuyển dụng công nhân thời vụ lâu dài CÔNG TY TNHH SINH VƯỢNG   ☀️ Tuyển 10 NHÂN VIÊN   ☀️ 📣 📣   Địa điểm : Do nha,phươ...

Thực phẩm làm đẹp da vào mùa hè

Thực phẩm làm đẹp da vào mùa hè cho phái đẹp

Thời tiết nóng nực của mùa hè làm cho cơ thể chúng ta mất nước và da mặt thay đổi. Thay vì dùng mỹ phẩm khiến bạn khó chịu khi tiết mồ hôi thì hãy thử dùng những loại thực phẩm quen thuộc giúp làn da đẹp trong ngày hè.
1.     Trà xanh làm đẹp da chống ánh nắng mặt trời.
-         Trà xanh là thực phẩm rất quen thuộc và dễ kiếm và rất tốt cho cơ thể.đặc biệt có tính năng bảo vệ da khỏi các tia cực tím của ánh nắng mặt trời và nhăn ngừa tổn thương da. Có tác dụng chống viêm và làm mát cơ thể. Vì vậy tra xành xẽ giúp bạn có làn da đẹp và cơ thể tươi mát trong mùa hè.
-         Uống nước trà xanh thường xuyên làm giảm ung thư da hiệu quả.

2.     Thực phẩm làm đẹp da từ cà chua.

-         
Thực phẩm làm đẹp da
Thực phẩm làm đẹp da
Cà chua rất nhiều vitamin A đặc biệt là khi đã được nấu chín thì đây là loại thực phẩm tuyệt với để chống lại quá trình lão hóa của da. Giúp bạn và gia đình có làn da mịn và không sợ oxy hóa theo thời gian.
3.     Thực phẩm làm đẹp da từ khoai lang vào ngày hè.
-          Khoai lang là loại thực phẩm có chứa nhiều tinh bột và vitamin c giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh và có làn da săn chắc mịn màng.
-          Khoai lang được coi là hỗ trợ sự tăng trưởng của collagen một loại protein làm da đẹp .
4.     Súp lơ xanh giúp bảo vệ da bạn vào ngày hè.
-         Súp lơ xanh là thực phẩm chứa nhiều vitamin,protein,đường và carotene. Giúp da bạn đàn hồi và tránh được nhiều nguyên nhân gây tổn thương da đồng thời giúp cơ thể bạn tươi mát trong những ngày hè nosdng oi này.

5.     Đẹp da dễ dàng từ thực phẩm đậu nành.

-         Mùa hè oi bức điều đầu tiên bạn muốn là làm mát cơ thể. Đậu nành là lọi thực phẩm không chỉ giúp bạn làm mát cơ thể mà còn giúp bạn loại bỏ mụn và da nhờn trả l;ại cho bạn làn da đẹp tự nhiên mà không cần mỹ phẩm.

-         Lượng lớn vitamin E có trong đậu nành có khẳ năng ức chế hoạt động của protease đây là loại enzyme đóng vai trò quan trọng trong qua trình dẫn đến hiện tượng xơ cứng ở da.
Bài viết được sưu tầm bởi : http://trungtamgiasu.pro.vn/

Previous
Next Post »