Featured Post

Tuyển nhân viên tuyển dụng công nhân thời vụ

Tuyển nhân viên tuyển dụng công nhân thời vụ lâu dài CÔNG TY TNHH SINH VƯỢNG   ☀️ Tuyển 10 NHÂN VIÊN   ☀️ 📣 📣   Địa điểm : Do nha,phươ...

5 loại nước ép trái cây tốt cho sức khỏe

5 loại nước ép trái cây  tốt cho sức khỏe của phụ nữ.

5 loại nước ép trái cây  tốt cho sức khỏe
trái cây tốt cho sức khỏe

Sức khỏe rất quan trọng đối với mỗi con người ,người xưa có câu “có sức khỏe là có tất cả”  bởi vậy mà ngoài việc đảm bảo sức khỏe bằng những thực phẩm món ăn ngon hãy tập cho mình thói quen uống nước ép hoa quả để cung cấp thêm ngồn dinh dưỡng cho cơ thể.

1.     Nước ép trái cây từ xoài rất tốt cho sức khỏe.

-         Xòa là loại trái cây rất dễ kiếm,có vị ngọt bùi  và được nhiều người yêu thích . trong xoài có chứa nhiều vitamin A, E và C giúp cho cơ thể bạn khỏe mạnh,thoải mái.

2.     Nước ép trái cây từ cam rất cho tim mạch.

-         Nước cam có chứa hàm lượng vitamin C cao ,một ngày chúng ta uống một ly nước ép cam tươi từ 150 -160 ml sẽ cung cấp được cho cơ thể khoảng 75 kcal.  Đặc biệt trong nước cam có chứa flavonoid khi kết hợp với vitamin C sẽ tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể bạn và bảo vệ tim mạch rất tốt.

3.     Nước ép trái cây từ cà rất.

-         Khi bạn uống một lý cà rốt là lúc cơ thể bạn đang nạp năng lượng và hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng như caxi,magie,kali và vitamin A giúp tăng cường thị lực vào ban đêm ,giảm khẳ năng đục thủy tinh thể và giảm quá trình lõa hóa da.

4.     Nước ép trái cấy từ táo.

-         Cũng như các loại nước ép khác táo cũng rất tốt cho cơ thể. Trong táo có chứa nhiều vitamin nhiều nhất là vtamin C. bổ sung nước ép táo mỗi ngày giúp bạn xua tan mệt mỏi và đẹp da.

5.     Nước ép trái cây từ dứa cực kỳ tốt.

-         Uống một lý nước ép dứa là bạn đang cung cấp vitamin c cho cơ thể. Trong dứa co chứa Men bromelain có tác dụng  giảm triệu chứng sổ mũi,hỗ trợ tiêu hóa  và hơn nữa là giúp  giảm căng nhức cơ,bong gân .
-         Ngoài ra dứa còn có tát dụng giảm các  triệu chứng đau thắt ngực, bệnh hen và viêm phế quản.

Mỗi loại nước ép đều có nhiều tác dụng và rất tốt cho sức khỏe của bạn, hãy bổ sung các loại nước ép trái cây hàng ngày để có một cơ thể tốt nhất.

Previous
Next Post »

3

June 25, 2016 at 10:32 AM delete

Bổ xung thêm nhiều dinh dưỡng

Reply
avatar
June 25, 2016 at 10:33 AM delete

Bổ xung thêm nhiều dinh dưỡng

Reply
avatar
July 9, 2016 at 6:11 AM delete

cứ trái cây là bổ mà, ăn với hạt điều mật ong cũng ngon

Reply
avatar