Featured Post

Tuyển nhân viên tuyển dụng công nhân thời vụ

Tuyển nhân viên tuyển dụng công nhân thời vụ lâu dài CÔNG TY TNHH SINH VƯỢNG   ☀️ Tuyển 10 NHÂN VIÊN   ☀️ 📣 📣   Địa điểm : Do nha,phươ...

Sau cơn mưa bầu trời trong xanh

Sau cơn mưa bầu trời thật đẹp
        Mùa hè đến kéo theo những cơm mưa đầu hè thật dịu mát. Sau những cơm mưa Hà Nội được tắm và mang đến một không khí trong lành.
 Ngày mưa đường phố tấp nập ai ai cũng xuống phố với những chiếc áo mưa đủ màu, ngoài những chiếc ô tô luôn được bao bọc tránh khỏi mữa nắng cũng là những bạn học sinh,sinh viên dủng dỉnh với những chiếc ô bé nhỏ chậm chai bước trên đường.
       Mưa đến những hàng cây trên phố được tưới mát, con đường cũng đỡ bụn hơn và cảnh vật thật ảm đạm. tôi thích những cơn mưa đó nó làm tôi có cảm giác yên bình và gần gũi với thiên nhiên, với tôi trời mữa to tôi lại càng ngủ ngon chỉ có một điều khiến tôi thấy mưa không đẹp đó là lúc tôi đi học và đi làm. J lâu lâu có cơn mưa thì đẹp thật đấy thỉnh thoảng có tiếng sấm giật mình mới vui nhưng mà cứ phải khoác áo mưa thì ngại. J
Sau cơn mưa bầu trời trong xanh
Sau cơn mưa bầu trời trong xanh


   Sau cơn mưa cảnh vật thay đổi.

Hết mưa rồi lại nhường chỗ cho những ánh nắng tran hòa trói trang.
Sau cơn mưa là bầu không khí trong lành dịu mát lúc này mà đi công viên thì mới tuyệt vời làm sao. Đi bộ gió thoáng bay nhẹ qua mái tóc, mọi người ai nấy đều tươi cười với lại trong công viên không có ô tô xe cộ cảm giác mới yên bình thoải mái làm sao.
Sau cơn mưa cây cối đâm trồi nảy lộc, hè rồi nên cũng là thời điểm của nhiều loại cây sinh trưởng và phát triển những bút non trên cành trổ lá như muốn vươn mình ra để khoe sắc.
Sau cơn mưa những chú chim bay lượn trên bầu trời ríu rít hót líu lo thật vui nhộm .


Sau cơn mưa bầu trời như được thay áo mới, mọi thứ đều đẹp và trở nên trong lành. Tôi thích không khí này, thích nhìn những búp non nên cành trổ lá thích cả những tiếng chim hót vui tai.
Bài viết sư tầm bởi : gia sư lýgia sư toán , gia sư vật lý

Previous
Next Post »