Featured Post

Tuyển nhân viên tuyển dụng công nhân thời vụ

Tuyển nhân viên tuyển dụng công nhân thời vụ lâu dài CÔNG TY TNHH SINH VƯỢNG   ☀️ Tuyển 10 NHÂN VIÊN   ☀️ 📣 📣   Địa điểm : Do nha,phươ...

Những kỷ niệm ngày đầu yêu

                Những  kỷ niệm ngày đầu yêu thật vui vẻ


Những  kỷ niệm ngày đầu yêu
kỉ niệm yêu dấu

Tôi đã yêu và thật hạnh phúc, mỗi ngày trôi qua tôi đều nhớ lại những kỷ niệm mà ngày đầu chúng tôi mới yêu nhau dù thời gian không ngừng trôi đi.
   Đó là một người con trai lý tưởng và tôi cũng đã muốn có người bạn trai như thế hồi còn học cấp 3. Anh ấy vui tính, hài hước, trung thực và đáng trân trọng.
Những kỷ niện mới quen.
  Chúng tôi quen biết nhau vào ngày tôi chuyển phòng sang ở với chị gài, lúc đấy chị tôi nhờ anh ra cầm hộ đồ chuyển lên và tôi thấy ay ấy gầy, J chưa kịp nói chuyện gì tôi chỏi vội nói lời cảm ơn.

Những  kỷ niệm ngày đầu yêu thật tuyệt vời

  
Mấy ngày sau trên đường đi học về tô thấy anh đứng ngoài sân , hình như lúc đấy tôi chỉ coi anh ấy như một người hàng xóm nên cũng khong có cảm giác gì đặc biệt. cứ như vậy ngày nào tôi cũng đi qua phòng anh đi học, đi chơi rồi quen dần với mọi người , anh ấy hay gọi tôi vào ăn hoa quả rồi chúng tôi thân nhau từ lúc nào khôn biết. J
    Tôi hay chạy xuống phòng anh xem phim,nhiều khi xem đến 12 giờ rồi mới về phòng ngủ tôi nhớ đó là bộ phim dài tập “ lính đặc chủng” . thế mà anh ấy không một câu phàn nàn gì. TÔi cũng hay ăn cơm trực lắm ạ nên thành ra tôi quen rồi, một ngày không xuống chơi tôi thấy không vui. J
    Rồi như một thói quen tôi hay chạy xuống phòng anh chơi cho đến một ngày chỉ với câu nói đùa , “ em đó anh dám hôn em đấy” thế rồi mọi thứ không như tôi nghĩ , anh ấy chẳng nói câu gì và hôn tôi.LÚc này dường như tôi  không biết nói gì,chỉ ngồi im và tim đập mạnh. J Và rồi tôi nhận ra hình như tôi đã thích anh rồi.
   Những niệm bên anh ngày yêu đầu tiên tôi vấn nhớ như in.
 Chúng tôi hay đi ăn sáng cùng nhau, hay đưa tôi đi ăn vặt vì tôi rất thích, có lần tôi đang thiếu một đôi giây, anh cũng liền đưa tôi đi mua mà không hỏi tôi thích loại gì. Chúng tôi cũng hay đi mua sắm, hay đi dạo chơi công viên những có điều tôi thích là không bao giờ chúng tôi đi xem phim. Khác với những đôi yêu nhau tôi không đòi hỏi nhiều, nhiều lúc anh dủ tôi đi những tôi cũng không muốn, chắc tại trước tôi đi với bạn nhiều rồi J
     Yêu nhau,hiểu nhau và chúng tôi ở chung, anh ấy như bố tôi vậy chăm lo cho tôi từng chút một, xuốt ngay mua đồ ăn và hoa quả cho tôi, ngày nào cũng đưa tôi đi học rồi lại đón về, nhiều lúc trời mưa mà thương anh thế.
   Ngày sinh nhật tôi anh đặt bánh trái tim đẹp lắm ạ J lúc nào cùng chiều tôi. ở với nhau nên có lẽ không còn ngại gì nữa, chuyện công việc , chuyện vui,buồn gì anh đều tâm sự cùng tôi, anh coi tôi như một người vợ và luôn dạy bảo tôi những điều tôi chưa tốt và còn thiếu. Còn tôi có lẽ yêu anh nhiều nên mỗi ngày chôi qua tôi cứ như ngày đầu mới yêu vậy, vẫn trẻ con hài hước, vẫn yêu thương tôi như ngày nào.
  Rồi những lúc về quê anh, những lúc bên nhau trên những chặng đường dài tôi luon thấy an toàn khi bên anh.  Anh cho tôi những điều thú vị trong cuộc sống và luôn bên tôi mỗi khi tôi cần.
Đó là một người con trai tôi yêu, công việc dạy học của anh bận rộn nhưng lúc nào cũng dành thời gian cho tôi. Bây giờ tôi đã 20, anh cũng 28 tuổi rồi  thời gian yêu cũng đã nhiều thấm thoát cũng gần 1 năm thế mà tôi cứ ngỡ mới yêu vì chưa bao giờ anh làm tôi buồn và cô đơn.
   Những kỷ niệm ngày yêu đầu không nhiều nhưng đó là những kỷ niệm đẹp tuổi sinh viên, chúng tôi sẽ cưới nhau và dành cho nhau những tháng ngày hạnh phúc. Tôi yêu anh ấy nhiều.

Previous
Next Post »