Featured Post

Tuyển nhân viên tuyển dụng công nhân thời vụ

Tuyển nhân viên tuyển dụng công nhân thời vụ lâu dài CÔNG TY TNHH SINH VƯỢNG   ☀️ Tuyển 10 NHÂN VIÊN   ☀️ 📣 📣   Địa điểm : Do nha,phươ...

Bí quyết tránh mọc mụn vào mùa hè.

Bí quyết tránh mọc mụn vào mùa hè.

Bí quyết tránh mọc mụn vào mùa hè
Bí quyết tránh mọc mụn vào mùa hè

Mùa hè là lúc chúng ta thỏa sức vui chơi với những bộ váy ngắn đẹp và đáng yêu. Sẽ vui hơn khi được diện những bộ váy đó với khuôn mặt xinh tươi không mụn.  Hãy cùng khám phá bí quyết tránh mụn vào hè này nhé.

1.     Bí quyết 1 : ngủ sớm trước 23h để tránh mọc mụn.

-         Với những bạn tuổi teen thì điều này có thể sẽ rất khó ,tuy nhiên ngủ sớm trước 23h sẽ giúp bạn có làn da đẹp,không xạm đen,khô ráp. Đây là khoảng thời gian da bạn phục hồi sau 1 ngày học tập và làm việc.  nếu ngủ muộn ban sẽ có khuôn mặt thiếu sinh khí,mắt có thâm và rất dễ mọc mụn và nhiều nhờn.

2.     Bí quyết 2: uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày vào mùa hè.

-         Uống nhiều nước là cách giúp bạn thanh lọc cơ thể và bài tiết những độc tố ra ngoài giúp bạn loại bỏ mụn một cách nhẹ nhàng vào mùa hè nhé.

3.     Bí quyết 3 : tẩy trang trước khi đi ngủ để tránh mọc mụn

-         Đối với những bạn hay trang điểm thì đây là bước không thể bỏ qua nhé. Hãy chọn cho mình loại nước tẩy trang phù hợp với da và thức hiện trước khi đi ngủ để tránh cho vi khuẩn có cơ hội sinh sôi và phát triển trên da mặt bạn và tạo nên mụn .

4.     Bí quyết 4: thường xuyên rửa mặt bằng nước muối để tránh mụn.

-         Rửa mặt bằng nước muối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn khử trùng da và ngăn ngừa vi khuẩn gây nên mụn. bạn có thể cho thêm vài giọt nước cốt chanh vào thì càng tốt. cách này ngoài việc kháng viếm còn giúp bạn có làn da tươi tắn,không khô ráp ,không mụn và tràn đầy sức sống.

5.     Bí quyết 5: mặt nạ mặt ong và nước cốt chanh tươi.

-         Mặt ong rất dễ kiếm và chanh cũng vậy. Khi kết hợp 2 loại này với nhau sẽ tạo ra mặt nạ bảo vệ da bạn khỏi vi khuẩn và những bã nhờn trên da.
-         Chộn 3 thìa mật ong nguyên chất + 1.5 thìa nước cốt chanh .
-         Rửa mặt sạch và bôi lên da khoảng 20 phút thìa rửa lại bằng nước ấm.
-         Thực hiện 2 lần/tuần trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn tẩy tế bào chết an toàn ,có làn da sạch mụn và trắng hồng như ý.

Chúc các bạn thỏa sức vui chơi và có mặt đẹp vào mùa hè này.
Nguồn trang : gia sư toán

Previous
Next Post »