Featured Post

Tuyển nhân viên tuyển dụng công nhân thời vụ

Tuyển nhân viên tuyển dụng công nhân thời vụ lâu dài CÔNG TY TNHH SINH VƯỢNG   ☀️ Tuyển 10 NHÂN VIÊN   ☀️ 📣 📣   Địa điểm : Do nha,phươ...

Bí quyết làm trắng da tại nhà


Làm đẹp cho  bản thân là điều mà phái nữ chúng ta cần thực hiện để luôn có làn da trắng hồng và đầy sức sống. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có làn da đẹp tại nhà nhé.
da trắng hồng
da trắng hồng

1.     Bí quyết làm trắng da tại nhà từ mật ong và cà chua.

-         Mật ong và cà chua là hai nguyên liệu rất dễ kiếm và an toàn .                                                                      với nhiều vitamin A,C từ cà chua và các chống lão hóa từ mật ong sẽ mang đến cho bạn làn da trắng mịn.
-         Cách thực hiện : chọn 1 quả cà chua chín mọng  bỏ vỏ  tách hạt và dầm nát + 2 thìa mật ong. Sau đó chộn đều 2 hỗn hợp lên.
-         Thoa lên mặt khoảng 15-20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.
-         Thực hiện 3 lần/tuần đều đặn để có kết quả cao nhất.

2.     Bí quyết làm trắng da tại nhà từ trứng gà.

-         Với hàm lượng dinh dưỡng cao trứng gà không chỉ có tác dụng trị mụn,trị nám mà còn giúp bạn có làn da trắng một cách tự nhiên .
-         Cách thực hiện: chọn 1 lòng trắng trứng gà cho vào bát ,sau đó đánh đều lên cho đến khi có bọt sau đó dùng bông thấm và thoa đều lên mặt cho đến khi lòng trắng khô trên da sau đó rửa lại bằng nước ấm.
-         Tiếp theo cho lòng đỏ vào đánh tan và cũng thoa lên mặt khoảng 15 phút và rửa lại với nước ấm.
-         Thực hiện 2 lần/ tuần giúp bạn trắng da hiệu quả và an toàn.

3.     Bí quyết  làm trắng da tại nhà từ sữa chua và nha đam

-         Với tinh năng lên men tự nhiên của sữa chua kết hợp với nha đam có vô vàn công dụng làm đẹp  sẽ mang đến cho bạn làn da hết mụn,hết thâm và trắng đẹp tuyệt vời.
-         Cách thức hiện ; chọn 1 hộp sữa chua không đường + nha đam bỏ vỏ rầm nát.
-         Chộn 2 hỗn hợp với nhau thật đều sau đó thoa lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ,sau đó tiếp tục thoa một lần nữa.
-         Thực hiện trước khi đi ngủ và 3 lần/tuần bạn sẽ có ngay làn da trắng đẹp rạng ngời.

4.     Bí quyết làm trắng da từ nhà đam và dưa chuột.

-         Đây là cách rất đơn giản và có hiệu quả cao. Bạn chỉ cần chọn 1 quả dưa tươi ngon và tách vỏ nha đam sau đó xay nhuyễn với nhau và bôi lên mặt.để yên trong 30 phút rồi rửa lại với nước.
-         Thực hiện 2 lần/tuần nhé.

5.     Trắng da tại nhà từ bột yến mạch ,cà chua,sữa chua.

-         Bột yến mạch giúp tẩy tế bào chết ,mật ong giúp se khít lỗ chân lông và sữa chua giúp dữ ẩm cho da. Sự kết hợp hoàn hỏa màng đến làn da hoàn hảo.
-         Cách thức hiện : cho 1 thìa bột yến mạch ,3 thìa nước ép cà chua và 2 thìa sữa chua. Sau đó chộn đều lên và thoa đều lên mặt trong vòng 30 phút.
-         Thực hiên 2 lần /tuần nhé.

Chúc các bạn có làn da trắng đẹp tự nhiên tại nhà an toàn

Previous
Next Post »

1 :

July 30, 2016 at 9:31 PM delete

http://giasuhanoi1.com/Ha-Noi/489503/277159/Gia-su-toan-lop-1-tai-quan-Cau-GiayHa-Noi.html

Reply
avatar