Featured Post

Tuyển nhân viên tuyển dụng công nhân thời vụ

Tuyển nhân viên tuyển dụng công nhân thời vụ lâu dài CÔNG TY TNHH SINH VƯỢNG   ☀️ Tuyển 10 NHÂN VIÊN   ☀️ 📣 📣   Địa điểm : Do nha,phươ...

Bí quyết giúp bạn giảm béo hiệu quả

Bạn đang qua cân và cần có một thân hình thon,gọn? bạn muốn mặc những bộ đò đẹp và mình yêu thích. Nào hãy cũng dfgh đi tìm hiểu những bí quyết giảm béo nhanh chóng và hiệu quả nhé.
 
giảm béo hiệu quả

1.     Giảm béo bằng cách uống nhiều nước .

-         Nước lọc là loại nước uống hàng ngày và vô cùng quen thuộc, không phải ai cũng căm chỉ uống đủ 2 lít nước mỗi ngày như các nhà khoa học đã khuyên.
-         Vì vậy hãy uống thật nhiều để bổ sung nước,thanh lọc  cho cơ thể đồng thời khi bạn uống nhiều nước bạn sẽ có cảm giác no. đặc biệt trước bữa ăn 30 phút hãy uống một cốc nước lọc đầy nhé.

2.     Ăn ít cơm và các chất tinh bột sẽ giúp bạn có kết quả giảm béo rõ rệt.

-         Cơm hàng ngày và các loại sắn,khoai .. là chất tinh bột có rất nhiều vitamin cung cấp năng lượng cho cơ thể. Tuy nhiên chất tinh bột này có chỉ  số đường huyết cao điều này sẽ làm cho hoocmon đồng hóa insulin tăng và nếu bạn là người ít vận động và lười tập thể dục thì cơ thể sẽ không dùng hết năng lượng dẫn đến dư thừa và béo.

3.     Ăn chuối trước bữa cơm 30 phút làm giảm khẳ năng thèm ăn và giảm béo hiệu quả .

-         Chuối là loại hoa quả rất ngon và dễ mua,chuối  có rất nhiều vitamin A và sắt có ô vàn tác dụng như mịn da,sáng mắt và giảm cholesterol, trị ho, thanh lọc máu.
-         Ăn chuối vào mỗi buổi sáng và uống mổ cốc nước âm là rất tốt
-         Trước bữa ăn 30 phút ăn thêm một quả chuối nữa là ok. Bạn nên giảm 30% khẩu phần ăn nhé. Vì ăn chuối sẽ có cảm giác no ạ. Đây là cách giảm cân cực kỳ tốt.

4.     Uống nước chanh muối ấm vào mỗi sáng sau khi ăn cũng làm bạn giảm béo.

-         Bữa sáng rất quan trọng vì lúc này cơ thể bạn đã hoạt động 1 đêm không ngừng nghỉ . bạn nên cung cấp năng lượng ngay và ăn uống đầy đủ.
-         Uống một cốc nước chanh đường ấm sau khi ăn sẽ giúp cơ thể bạn tràn đầy năng lượng và giảm cân tốt.  Hãy kiên trì trong vòng 1 tuần nhé.
Chúc các bạn có thân hình đẹp với những bí quyết giảm cân đơn giản, an toàn mà hiệu quả  trong thời gian ngắn

Previous
Next Post »