Featured Post

Tuyển nhân viên tuyển dụng công nhân thời vụ

Tuyển nhân viên tuyển dụng công nhân thời vụ lâu dài CÔNG TY TNHH SINH VƯỢNG   ☀️ Tuyển 10 NHÂN VIÊN   ☀️ 📣 📣   Địa điểm : Do nha,phươ...

Mẹo chữa đau bụng kinh hiệu quả

              Mẹo chữa đau bụng kinh hiệu quả phương  pháp tốt 

Đau bụng kinh là hiện tượng gặp rất nhiều ở chị em phụ nữ.  biểu hiện là đau phần dưới bụng và kéo theo đau phần lưng. TRung bình 10 người thì có 9 người bị đau bụng và có thể trong số đó có 1 người bị đau nặng . tình trạng đó làm ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày.
 Hôm nay sẽ chia sẻ cho các bạn một số mẹo giúp bạn giảm và hết đau bụng kinh,không còn lo sợ vào mỗi tháng. J
chữa đau bụng kinh hiệu quả
chữa đau bụng kinh hiệu quả          

 1.      Nước ấm chữa đau bụng kinh hiệu quả

·        Uống ước ấm sẽ làm dịu đi cơn đau của bạn , mỗi khi bị đau hãy uống một cốc nước ấm là tình trạng được cải thiện.
·        Ngoài ra bạn có thể cho nước ấm vào chai thủy tinh hoặc bình cao su sau đó lăn nhẹ dưới vùng bụng để làm giảm nhanh cơn đau thắt của tử cung khi đẩy lượng máu ra ngoài.

2.     Đắp gừng tươi chữa đau bụng kinh

·        Gừng se tạo độ nóng khi bạn đắp lên vùng bụng, Bạn chọn mọt củ gừng tươi rửa sạch sau đó thái thành miếng mỏng và đắp lên bụng từ 5-10 phút sẽ làm giảm ngay cơn đau.

3.     Massage nhẹ nhàng cũng chữa đau bụng kinh tốt

·        Massage nhẹ nhàng khi bạn bị đau bụng kinh sẽ giúp bạn giảm đau hiệu quả , dùng tay massage theo vòng tròn ở bung dưới thường xuyên xẽ làm cho cơn đau thắt của bạn giảm nhanh và giúp bạn thoải mái.
        4 . tập thể dục
·        Thời kỳ kinh nguyết là lúc chị em cần dành ít thời gian để tập những bài thể dục nhẹ nhàng, như đi bộ, tập yoga… điều này se giúp cho lưu thông khí huyết và giảm đau hiệu quả.
5.Vệ sinh vùng kín
·        Một trọng những vấn đề quan trong trong ngày này là bạn cần vệ sinh cẩn thận ,tránh bị viêm. NHớ là không được “yêu” vào lúc này nhé J  điều đó ssex làm tăng nguy cơ viêm nhiễm và bạn sẽ càng đau giữ dội hơn.
·        Nên tắm nước ấm và cho vào đó vài hạt muối nhé,sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc và cơ bắt đồng thời giảm đau bụng nhẹ nhàng.

6. trứng gà + ngải cứu
·        Trứng gà rất tốt cho cơ thể  và ngải cứu đã được người đời tin dùng vì nó giúp điều hòa kinh nguyệt , giảm đau bụng kinh và giúp kinh nguyệt ổn định khi bạn không đều.
·        Khi bị đau bụng kinh bạn dùng 1 quả trứng gà và ngải cứu thái nhỏ đánh tan lên và cho hấp vào nồi cơm, hoặc rán lên .sau khi ăn bạn sẽ cảm thấy đỡ đau, thậm chí có thể hết đau ngay và không phải ôm bụng khó chịu nữa.


Ngoài ra bạn nên ăn nhiều hoa quả để cung cấp vitamin cho cơ thể vào những ngày này nhé. Bổ sung caxi là điều cần thiết đó ạ. Tránh làm việc nặng và hãy luôn giữ tình thần luôn thoải mái và vui vẻ.
Bài viết sưu tập bởi : gia sư lýgia sư toán

Previous
Next Post »